Đây là chiếc bao lì xì duy nhất trong năm nay Diệp được nhận từ anh bạn hơi thân chứ bình thường các năm khác không có lucky money luôn, vì tuổi tác ư? Mặc dù vẫn được khen tưởng sinh viên đại học 😆. 

Từ ngày có mấy thằng đệ nhỏ, cô Diệp chỉ trao lì xì không không nhận lì xì, vì vậy được nhận lì xì mừng húm. 

Lucky money duy nhất của Diệp nè, vui lắm!

Hầu như Tết Diệp sẽ không hẹn hò bạn bè hay đi chơi, vì cả năm đi quá trời rồi, Tết chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Hôm nay đã là mùng 5 Tết rồi, bạn đã sẵn sàng khởi động tinh thần chưa? 

Hãy bắt đầu bằng một checklist 10 điều bạn khiến bạn muốn làm nhất và cảm thấy luôn hạnh phúc trong năm 2023. Diệp trước nhé!

  1. Chạy bộ vì mục tiêu 21km 
  2. Nghe Podcast mỗi ngày. Có một số trang Diệp nghe rất thường xuyên và thật sự truyền cảm hứng sống cho Diệp rất nhiều. Biết ơn và biết ơn 🙏
  3. Nghe sách nói mỗi ngày. Cuốn sách của tháng này đang nghe đó là “Năng lượng kim cương” để học kinh doanh và quản trị, điều Diệp đang rất quan tâm trong giai đoạn này. Và nghe một bài thiền theo chủ đề trước khi đi ngủ để giúp tâm trí tĩnh lặng, bình an sau một ngày dài. Diệp đã thực hiện khoảng hơn 1 năm nay và cảm nhận rõ tâm tính thay đổi rõ rệt. Từ một người nóng tính, khó chịu và “chảnh” thành 1 người bình tĩnh, luôn cười và thoải mái trước mọi vấn đề. Hiểu quả lắm nhé! 
  4. Làm việc có mục tiêu, mục đích và kế hoạch rõ ràng. Việc này khiến mình kiểm soát được thời gian, khối lượng công việc và phân bổ thời gian hợp lý. 
  5. Tiết kiệm tiền và đầu tư ngay khi có cơ hội. Nếu bạn chưa bao giờ nghĩ đến thì hãy thử đặt mục tiêu bằng một con số cụ thể và tiết kiệm ngay 👍
  6. Kết nối các mối quan hệ. Diệp rất thích câu nói “Mối quan hệ tạo ra tiền tệ”, vì vậy Diệp luôn có những người bạn mới, đối tác mới, khách hàng mới… mỗi năm! 
  7. Viết blog chia sẻ trên Ladyinsaigon 🥰 chia sẻ cảm xúc, trải nghiệm cá nhân và cả bài học, góc nhìn. Hi vọng vẫn chạm được nhiều người cùng quan điểm hơn nữa. 
  8. Hiểu và yêu chính mình. Không thể thiếu việc dành thời gian cho bản thân rồi.
  9. Chăm sóc mối quan hệ tình cảm. Luôn lắng nghe, thấu cảm và yêu thương. Bởi Diệp có một anh bạn “linh hồn song sinh” cơ mà. 🍀
  10. Học, học nữa, học mãi. Đặc biệt là về bản đồ Map for success để tăng sự thấu cảm các con số và coaching cho khách hàng tốt nhất. 
  11. Trải nghiệm mới để khám phá bản thân. Bonus thêm nhưng rất cần thiết và quan trọng nhé. Du lịch là một trong những trải nghiệm gần gũi và dễ hiểu nhất. ✈️